Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm Mijunka được BẢO HÀNH MIỄN PHÍ nếu sản phẩm đó đảm bảo đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Vẫn còn trong thời hạn bảo hành
  • Khách hàng còn hóa đơn mua hàng tại Mijunka
  • Phiếu bảo hành nguyên vẹn, không có dấu hiệu chắp vá, bôi xóa, sửa chữa
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin ghi trên phiếu
  • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn

2. Những trường hợp KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH/CẦN PHÁT SINH THÊM PHÍ bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Thông tin sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những cửa hàng không được sự ủy nhiệm của Mijunka.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

  • Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.
  • Trong trường hợp sản phẩm được mua từ các Đại lý phân phối trực tiếp, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ với đại lý đó để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của đại lý được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo hotline 093 311 1239
  • Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về địa chỉ của Mijunka, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.