Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Quý khách hàng khi trải nghiệm cùng MIJUNKA, chúng tôi có chính sách đổi/ trả hàng với các quy định cụ thể:

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm:

1. Đổi/trả sản phẩm khi phát hiện sản phẩm có lỗi, sai quy cách

MIJUNKA áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng liên hệ MIJUNKA để được hỗ trợ.

Lưu ý: Sau 14 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng, MIJUNKA từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên
Trong trường hợp này, Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn, Quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Do nhu cầu khách hàng thay đổi

MIJUNKA CHỈ áp dụng ĐỔI HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm đã đặt. Nếu sản phẩm trước vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại MIJUNKA, Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn)

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý khách cần phản hồi lại ngay với MIJUNKA trong vòng 48 giờ sau khi nhận hàng. MIJUNKA áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong trường hợp đã có biên bản xác nhận đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, MIJUNKA sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

  • Sản phẩm được mua tại các kênh bán chính thức của MIJUNKA
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách

Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm

Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Tiến hành đổi và trả hàng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi
Quý khách vui lòng đảm bảo sản phẩm yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của MIJUNKA trước khi bắt đầu quy trình này.

Các bước yêu cầu đổi/trả sản phẩm:

Bước 1: Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm:

  • Khi liên lạc vui lòng cung cấp chi tiết các thông tin bao gồm:
  • Số điện thoại đặt hàng
  • Tên sản phẩm đã đặt
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

Bước 2: Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả
Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi/ trả, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại…. và Hồ Chí Minh. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.

Hotline đổi trả hàng trực tiếp: 0837112239